Hướng dẫn khắc phục tình trạng ứng dụng Netflix không tương thích trên các dòng máy chiếu Wanbo
Hướng dẫn khắc phục tình trạng ứng dụng Netflix không tương thích trên các dòng máy chiếu Wanbo
Chúng tôi biết rằng nhiều người dùng gần đây đã gặp phải sự cố với ứng dụng Netflix trên máy chiếu Wanbo. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được sự lo lắng và thất vọng mà điều này có thể gây ra và thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này.
Xin hãy yên tâm rằng chúng tôi đã phát triển các giải pháp cho các sự cố Netflix ảnh hưởng đến các thiết bị Android 9. Để giải quyết sự cố, hãy làm theo các bước cài đặt được cung cấp trong các liên kết bên dưới cho kiểu máy chiếu cụ thể của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ thêm, nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0944.001.001 hoặc 0972752671 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Lưu ý quan trọng:
– Chọn giải pháp tương ứng với kiểu máy chiếu của bạn. Lưu ý: Khi mở ứng dụng để đăng nhập và sử dụng, lời nhắc cập nhật có thể xuất hiện. Bạn có thể bỏ qua lời nhắc cập nhật bằng cách nhấn nút “Quay lại” trên điều khiển từ xa.
Để đăng nhập vào tài khoản của bạn, chỉ cần nhấp vào tùy chọn đăng nhập nằm ở góc trên bên phải của trang.
1. Mozart 1 & Dali 1 (Netflix Unavailable Solution)
Nhấp vào đây để tải về và hướng dẫn thao tác
2. NewT2 Max & Mini Pro (Netflix Unavailable Solution)
Nhấp vào đây để tải về và hướng dẫn thao tác
3. T2 Max / T2R (1G) / X2 Max / X1 Pro
– Đã đưa ra bản cập nhật hệ thống để giải quyết sự cố. Sau khi nâng cấp, chỉ cần gỡ cài đặt ứng dụng Netflix hiện tại và tải lại từ APP Store để sử dụng bình thường.
Cảm ơn sự thông cảm và kiên nhẫn của bạn. Chúng tôi cam kết khôi phục trải nghiệm người dùng tốt nhất cho bạn sớm nhất có thể.
Trân trọng,
Nhóm Wanbo
Mua máy chiếu Wanbo giá ưu đãi hậu mãi dài tại: Shopee Wanbo Việt Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm