Chính sách bảo hành
Nội dung bài viết
- CÔNG TY TNHH XIAOMIWORLD Việt Nam
- A. Chính sách bảo hành - Đổi trả với sản phẩm Điện Thoại - Máy tính bảng - Laptop
- B. Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm đối với Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh Xiaomi - Các sản phẩm thuộc Hệ Sinh Thái Xiaomi
- 1. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết bị thông minh là hàng phân phối Digiworld
- 2. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh là hàng Nhập Khẩu bảo hành sẽ tùy theo sản phẩm thời gian bảo hành sẽ được ghi dưới tên sản phẩm
- 3. Điều kiện để được đổi trả và bảo hành các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh - Các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Xiaomi
- Quý Khách Lưu ý:
CÔNG TY TNHH XIAOMIWORLD Việt Nam
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm
Xiaomiworld xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách đến việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Xiaomiworld sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Xiaomi một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!
A. Số điện thoại liên hệ bảo hành 0886280898
A. Chính sách bảo hành - Đổi trả với sản phẩm Điện Thoại - Máy tính bảng - Laptop
1 . Đối với các sản phẩm Xiaomi do Digiworld phân phối
- Bao test 30 ngày đầu, nếu có lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi - Bảo hành 18 tháng phần cứng bao gồm cả nguồn màn hình
Mọi chi tiết tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/warranty?v=miphone#warrant
2. Đối với các sản phẩm Nhập Khẩu
- Bao test 15 ngày đầu, nếu có lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi - Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm nguồn màn hình.
3. Điều kiện đổi trả và bảo hành với sản phẩm Điện Thoại - Máy tính bảng - Laptop
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp
- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành của Xiaomiworld, không rách vỡ tẩy xoá
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, nứt móp, biến dạng, không ngấm nước, dính hoá chất
- Máy không rõ tài khoản Micloud không được bảo hành
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được kiểm tra trên website
- Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm dẫn đến hư hỏng không được bảo hành
- Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện kèm theo sạc, cáp, điều khiển...
B. Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm đối với Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh Xiaomi - Các sản phẩm thuộc Hệ Sinh Thái Xiaomi
1. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết bị thông minh là hàng phân phối Digiworld
- Bao test 7 ngày, lỗi đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm đổi - Bảo hành 1 năm theo quy định nhà sản xuất
Mọi chi tiết tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/warranty?v=ecologic#warrant
2. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh là hàng Nhập Khẩu bảo hành sẽ tùy theo sản phẩm thời gian bảo hành sẽ được ghi dưới tên sản phẩm
3. Điều kiện để được đổi trả và bảo hành các sản phẩm Phụ Kiện - Thiết Bị Thông Minh - Các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Xiaomi
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp
- Từ chối bảo hành nếu sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, vào nước, chập cháy
- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành của Xiaomiworld, không rách vỡ tẩy xoá
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, nứt mop, biến dạng, không ngấm nước, dính hoá chất
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được kiểm tra trên website
- Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện kèm theo như , sạc, cáp, điều khiển....vvv
Quý Khách Lưu ý:
- Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bao test để được đổi trả.
- Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Xiaomiworld sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.
Một lần nữa Xiaomiworld rất xin lỗi về sự bất tiện này, chúc quý khách sức khoẻ và luôn ủng hộ cho XiaomiWorld!
Đóng góp ý kiến bổ ích để XiaomiWorld dần hoàn thiện hơn!
XiaomiWorld xin chân thành cảm ơn!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm